14 thg 5, 2011

Linh cảm

Đang ngồi học như mọi khi thì tự dưng cảm thấy bất an, lo sợ. Cái linh cảm của 1 người con, 1 người cháu, 1 người em, 1 người bạn... đã mách bảo cho mình về 1 điềm xấu sẽ/ sắp/ đang xảy ra, không rõ là với ai, khi nào và như thế nào nhưng nó là mình đau nhói. Không cầm được nước mắt, không cầm được sự sợ hãi.... Khó thở....Tay chân run lẩy bẩy.... Mình không hiểu mình bị sao nữa. Sợ hãi, khóc lóc. Mình cảm thấy linh cảm của mình đúng và mình thấy bất an. Có ai hiểu được cái cảm giác sẽ mất đi 1 ai đó mà họ yêu thương. Mình không muốn tin vào cái cảm giác đó. Không muốn! Không muốn! Không hề muốn! Làm ơn, sao nó lại đến với tôi. Lần đầu tiên gặp phải cái cảm giác này nhưng lại biết rõ nó rất kinh khủng... Lúc đó cơ thể mình đau nhói, tức ngực, tay chân run, mắt mờ. Do sợ quá chăng? Giờ mình vẫn chưa định thần lại được. Tay vẫn run, mắt vẫn hoa...
Cầu mong Bồ tác bảo vệ những người con yêu thương, con nguyện là người chịu thế không để bất kì ai bị thương... Mong bình an và hạnh phúc đến với mọi người.
 Mình đã quá sợ hãi nên không thể làm gì khác ngoài gọi cho pama về.  Để gọi điện về nhà nội ngoại ngay, lên buzz bạn bè hỏi thăm. Nếu không có Huân nói luôn ở bên mình....chắc mình đã ngất xỉu vì sợ hãi quá độ. Đến phút đấy mình mới biết giá trị khi có 1 người bên cạnh mình vào những lúc như vậy....quan trọng ra sao. Cảm ơn Huân nhiều! Một người bạn tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét